Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Giúp cô dâu chọn váy cưới thật hoàn hảo

Tư vấn chọn váy cưới cho cô dâu Không phải ai cũng may mắn có được thân hình đồng hồ cát với “thắt đáy lưng ong”. Thế nhưng, ai cũng muốn mình thật lộng lẫy & xinh đẹp trong những chiếc váy cưới hoàn hảo. Đừng lo lắng. Các bạn có thân hình quả lê, quả táo, nhỏ nhắn và ngoại cỡ nếu tinh tế chọn lọc cũng sẽ thật lung linh trong ngày trọng đại của mình.

Thân hình quả lê: Dáng quả lê là một dáng khá đặc biệt bởi bạn sẽ có được phần vai suôn và nhỏ nhưng hông, mông và đùi lại to. Vì vậy, khi chọn lọc váy cưới, bạn nên tìm cách khắc phục những điểm yếu này. Một cái váy dáng chưa A xòe rộng sẽ có công dụng hơn nhiều so với một chân váy đuôi cá hoặc dáng ôm sát vào người. Đồng thời, chất liệu để may váy nên là duchessse satin hay taffeta bởi những loại vải này sẽ có độ phồng hơn, che giấu tốt phần hông và đùi bạn đồng thời giúp bạn thêm duyên dáng & lộng lẫy. Chọn những mẫu váy cưới có phần cổ chữ V khoét sâu hay nhấn nhá bằng ren mỏng để khiến sắc vóc thêm thanh mảnh & gợi cảm hơn. Nói không với những chất liệu cứng cáp như satin bóng vì chúng sẽ khiến cơ thể bạn càng “phình” to ra đấy!



Vóc dáng hình quả táo: Vòng eo quá khổ của những các nàng có được sắc vóc quả táo sẽ không còn là vấn đề khi mặc váy cưới nếu bạn khéo léo lựa chọn. Dáng váy chữ A được nhấn nhá thêm thắt lưng bằng satin sang trọng sẽ giúp bạn mau chóng xua tan mặc cảm này. Hơn nữa, bạn cũng có thể chọn những mẫu váy được nhấn nhá cầu kỳ phần cái váy để tập trung sự chú ý của người nhìn. Một vài mẫu có phần phần chân váy cầu kỳ như xếp tầng, bèo nhún, đính nơ hay phủ ren đều phù hợp với bạn. Chọn những dáng váy có phần thân trên hơi cứng cáp như áo quay dáng corset hay cổ chữ V bó sát cũng chính là chọn lọc thông minh để che điểm yếu, giúp vòng eo trông thon gọn và duyên dáng hơn.



Hiện có nhiều dịch vụ cưới giá cạnh tranh trên website - kinh nghiệm cưới

Sắc vóc ngoại cỡ: Tối giản hóa các chi tiết đó chính là yếu tố quan trọng cần chú ý khi chọn váy cưới cho những cô nàng quá tròn trịa. Bất cứ một chi tiết thêm thắt nào trên váy cũng khiến thân hình bạn trở nên nặng nề hơn. Một chân váy cưới dáng chữ A cổ điển, nhưng có phần cái váy dài chấm đất và độ xòe vừa phải sẽ là chọn lựa thông minh cho những nàng này. Lờ đi với những thiết kế xếp pli, váy ren mỏng hoặc xòe bồng nếu bạn không muốn thân hình mũm mĩm của chính mình trông càng “quá khổ” hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét