Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Đổi mới phong cách ngày lạnh với 03 kiểu áo khoác nam khỏe khoắn

Không khí đã dần chuyển lạnh, dẫu rằng là các bạn nam thì chuyện tìm kiếm cho chính mình một chiếc áo khoác là việc cần có với thời gian này. Áo khoác nam ngày nay, có muôn vàn mẫu mã độc đáo có thể dễ dàng đáp ứng tất thảy nhu cầu và phong cách ăn bận của các bạn nam.

ao khoac

Giả thử với mẫu áo khoác dạ, các chàng trai hãy thử phối kết với áo sơ mi hay là áo len mặc cùng với jeans để tạo thành vẻ ngoài phá cách & lịch lãm. Đối với các dáng áo khoác nam giản đơn, ta cũng có thể kết hợp cùng vài đôi giày modern, 1 chiếc túi xách để biến thành một bạn nam lãng mạn, khoáng đạt. Hay trở thành 1 chàng trai chất lừ, cực "bụi" bằng một kiểu giày boot cổ cụt táo bạo,… để giúp phái mạnh có được thêm nhiều lựa chọn áo khoác nam thích hợp cho mình, bên dưới đây là ba gợi ý thú vị ở trong tiết trời lạnh 2015:

Áo khoác nam ngắn: form áo khoác thông dụng với mẫu mã tinh tế, trẻ trung có khả năng mix phối chung với nhiều dạng áo khác biệt như: áo thun, sơ-mi, quần jean, quần kaki, đây cũng còn là dạng áo lí tưởng đối với một số chàng trai có dáng vóc khiêm nhường.

Áo khoác dạ: 01 trong số các mẫu áo khoác nam được khá nhiều bạn nam yêu chuộng nhờ kiểu dáng lịch sự, khỏe khoắn. Với các anh chàng yêu chuộng xtyle mới lạ sẽ chẳng thể nào phớt lờ dáng áo này. Thế nhưng, nó cũng khá kén chọn thân hình người mặc, bởi vì nếu mà các bạn không sở hữu chiều cao hợp lí thì nó chỉ khiến bạn trông lùn hơn.

Áo khoác da: 1 dáng áo khoác nam chất liệu da sẽ có thể mang đến dáng vẻ vô cùng mới mẻ & menly cho cánh mày râu. Các bạn cũng có thể sử dụng kiểu áo vải trơn, hoặc là loại áo có thêm 1 số chi tiết trang nhã làm điểm hút mắt.

ao khoac

Hiện có nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang web bán hàng áo khoác phao nam đẹp

Ngoài ra, gam cũng là 1 trong số những việc quan trọng để tạo nên vẻ cuốn hút cho áo khoác nam. Gamme màu lí tưởng đối với các chàng trai chính là tone màu đen truyền thống, màu xám, xanh navy, màu ghi hoặc là nâu. Hãy tìm chọn cho chúng ta 01 mẫu áo lí tưởng cùng dáng vóc của các bạn khi không khí lạnh quay về.

Vào mùa khi, áo khoác nam vải dạ sẽ có khả năng cản gió, giữ ấm thân thể và đem tới độ dễ chịu cho ta những lần ra phố. Bên cạnh đó, các mẫu áo khoác vải dạ kiểu may tương tự áo vest là loại áo đem tới cho các bạn nam phong cách lịch lãm, menly và không kém phần cá tính.

Nếu như mày râu mình đang ngẫm nghĩ phải ăn vận như thế nào để giúp mình nhìn trông phá cách & mạnh mẽ hơn thì nên nhanh chóng chọn lựa cho chúng ta một trong những kiểu áo khoác nam ở trên đi nhé. Cùng 1 số dạng áo đấy, bảo đảm chúng ta sẽ lịch lãm hơn nữa ở bất cứ đâu, nhất là ở trong đôi mắt của nàng ấy.

Mua sắm nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên site bán hàng áo khoác - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét