Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Tư vấn tìm mua đầm ren hợp lí cho các bạn gái

Bạn đã trang bị một vài bộ đồ cho ngày đông năm nay chưa? Khi mà các kiểu đầm ren đang lên ngôi & trở thành xu hướng ăn diện được phái đẹp thích thú hơn bao giờ hết bởi vẻ đẹp điệu đàng, kiêu sa mà item này mang lại. Chất liệu ren được xem là cảm hứng chủ yếu xuyên suốt toàn BST quần áo ngày đông 2014 này vì vậy đừng nên bỏ qua cơ hội để đổi mới mình với các set váy ren nha!

Chất liệu ren được 1 số NTK tạo ra rất nhiều kiểu cách mê mẩn các nàng như là: sơ-mi ren, đầm ren, chiếc quần ren tới áo blazer ren… Chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn vô vàn mẫu mã nhằm thể hiện vẻ kiêu sa, quyến rũ của chính mình. Dù thế, với các nàng văn phòng thì một số form váy đầm liền có vật liệu ren thường được lựa chọn hơn hết. Vì chúng mang 1 vẻ đẹp cực kì thanh lịch, bắt mắt rất là phù hợp ở nơi văn phòng.

Sau đây là các gợi ý để chị em ấn tượng hơn cùng đầm ren:

Diện đầm ren khi đi đến công sở


Đầm ren được xem là món đồ rất dễ tìm thấy, trên thị trường đa dạng phong phú về giá thành & kiểu mẫu. Trong trường hợp chọn lựa đầm ren nơi công sở mọi người phải ưu tiên tìm mua một số sản phẩm với gam màu đơn giản chẳng hạn lam nhạt, lam nhạt… hãy hạn chế 1 vài gam màu chói quá, tone nóng ví dụ như đỏ, vàng cam, cam.... Nhiều chi tiết cũng phải tinh tế để tương ứng với yêu cầu công việc và không nên tìm kiếm chất vải ren mỏng quá hoặc là quá đột phá để tránh gây “nhức mắt”. Dạng váy mix ren cùng màu tương phản là một sự lựa chọn hiện đại dành cho những tín đồ thời trang cá tính. Phần ren tone màu tối sẽ giúp che đi vòng hai to bự của các bạn gái – nơi mà ai cũng lo bị nhìn thấy. Bạn hãy phối kết với tất cùng tông màu cho hoàn mỹ.

dam ren

Tìm mua đầm ren dành cho dạ tiệc


Đối với một số chiếc đầm ren giành riêng cho tiệc lễ, các bạn cũng phải phân riêng chúng thành 2 kiểu chính là bữa tiệc ban ngày và bữa tiệc đêm. Trong đó, một số chiếc váy sắc màu tươi sáng thích hợp với những buổi đám tiệc ngày hơn còn gam màu đen kì bí lại hợp cho buổi tiệc ban đêm long lanh ánh nến.

Chị em có thể lựa chọn chiều dài của váy đầm tùy theo thị hiếu của mình. Thế nhưng, 2014 này có nhẽ nhiều dạng váy - đầm dáng dài được chị em bạn gái yêu thích nhất. Cái váy đầm có gam màu sáng được khéo léo làm thu hút những đường may ngang hông với mục đích giúp tôn vinh đường cong cho người diện. Đây chính là dạng váy đầm có thể phù hợp với các bữa tiệc cả ban ngày và đêm. Song, với vật dụng tông màu trầm tối và tất đen thì sẽ hấp dẫn hơn nếu chúng là dành cho đám tiệc tối. Dạng váy đầm ngắn trên gối lại hợp hơn với những bữa tiệc ngày.

dam ren

Mong rằng qua các lời khuyên bên trên, các bạn gái có thể dễ dàng tìm mua được cho bản thân 1 mẫu đầm ren lí tưởng để diện đi làm hoặc là đi ăn tiệc.

Bạn nên tham khảo các sản phẩm váy ren và đầm ren tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét