Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

F5 xì tai cùng với 3 kiểu dáng áo khoác nam đang tạo nên khuynh hướng

Để có thể đối chọi cùng với cái nắng nóng kinh khủng ở Việt Nam rất nhiều chàng trai đã dùng 1 số chiếc áo sơ mi hoặc áo pull tay dài nhằm bao bọc tuy thế cái nắng nóng rát da vẫn không ăn thua. Cũng bởi vấn đề đó mà mày râu bắt đầu để tâm tới những kiểu mẫu áo khoác nam khỏe khoắn, vừa biết phòng nắng lại vừa cực kỳ thời trang.

Các chàng trai rất dễ tính trong vấn đề ăn mặc, nhưng mà không vì vậy mà lại hững hờ mình ăn diện một số set y phục luộm thuộm. Tối giản, mạnh mẽ luôn luôn à gu thẩm mỹ với những bạn nam. Và đấy cũng chính là các điều mà những chàng trai cần có ở 1 chiếc áo khoác nam vào thu 2015 hiện nay. Với 1 số phong cách áo khoác nam trên Sendo rất nổi trội được gợi ý dưới đây tin chắc sẽ tạo ra một style mới lạ cho mày râu mình.

Áo khoác ngoài vải denim nam tính


Mùa thu 2015 phong cách denim đang trở thành thịnh hành & các chiếc áo khoác nam denim chóng vánh được những anh chàng truy tìm. Chất liệu vải denim chắc chắn cùng với gamme màu mới lạ sẽ giúp cho các bạn nam nhìn trông lịch lãm, nam tính hơn bao giờ, thậm chí chúng còn làm cho các bạn trẻ ra thêm mấy tuổi.

ao khoac nam

Còn tùy sở thích mà những chàng trai chọn lựa kiểu mẫu áo khoác nam tông xanh sẫm hay xanh nhợt với các đường mài hoặc là hở rách bụi bặm. Ngoài ra set trang phục của chúng ta sẽ càng nhìn trông nổi bật hơn nếu kết hợp áo khoác denim cùng với quần jeans hay là kaki.

Áo khoác kiểu quân đội phủi bụi


Áo khoác nam kiểu mẫu quân lính sở hữu vẻ ngoài nam tính và phủi bụi đang cuốn hút sự quan tâm của lượng lớn mày râu. Tone màu xanh lá này chả những có sức hấp dẫn kì lạ với những bạn nam mà cả các chị em bạn gái chúng đã trở thành sắc màu chẳng thể thiếu ở trong tủ đồ.
Ngoài mà xanh lá, áo khoác kiểu quân đội lại có họa tiết quen thuộc đặc thù trong quân lính. Điều này sẽ hết sức tiện lợi khi mà bạn mix phối trang phục, bởi vì nó khá là dễ dàng tương thích cùng với những y phục khác nữa, đem lại mày râu mình phong phú x-tyle ăn bận không giống nhau. Và với loại áo khoác nam như thế này các bạn nam chỉ đơn thuần diện cùng với 1 form áo pull tối giản chi tiết bên trong, 1 chiếc quần jean màu tối và 01 đôi giầy thể thao là bạn đã hóa thành anh chàng vô cùng menly.

Áo khoác blazer lịch thiệp


Chứa đựng xtyle khác biệt với dạng áo bên trên, áo blazer nam quyến rũ ánh nhìn của những bạn nữ vì vẻ đơn giản mà trang nhã. Bạn sẽ nhanh chóng thu hút được ánh nhìn ở bạn nữ nhờ vào vẻ ngoài lịch sự & tao nhã của mình.

ao khoac nam blazer

Áo khoác nam blazer cực kỳ phong phú về kiểu dáng & tone màu vì thế thích ứng với nhiều tình huống khác biệt. Nó cũng còn là loại áo toàn hảo cho các bạn nam công sở hoặc trong ngày đầu hò hẹn cùng ấy và vào các dịp đặc biệt.

Người dùng nên sắm các sản phẩm áo khoác và áo khoác nam tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét