Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Kế hoạch bán lẻ cạnh tranh từ thương hiệu thời trang Uniqlo

Nhãn hiệu thời trang Uniqlo được xem như là một nhãn hiệu mạnh mẽ dành cho lĩnh vực sản xuất áo quần giá rẻ phổ biến nhất Xứ Sở Hoa Anh Đào. Kế hoạch của Uniqlo chưa gói gọn ở làng thời trang Nhật Bản đồng thời trên khắp thế giới đáng nói chính là nước Mỹ. Được biết tới như nơi shoppping lớn nhất trên thế giới, thị trường này luôn biến đổi liên tục để phục vụ cho xu hướng thay đổi theo mỗi ngày ở người tiêu dùng. Không những thế, cũng còn khá nhiều nguyên do làm nhãn hiệu thời trang Uniqlo vượt trội ở địa hạt này là biết được suy nghĩ những người tiêu dùng với tất cả mặt hàng thời trang Uniqlo tiện dụng, dễ mặc đồng thời giá hợp lý, phát triển mạnh mẽ cùng với một vài đối thủ đi cùng ngành ví dụ như Gap và Old Navy.

uniqlo

Dù cho thời trang Uniqlo khai sinh từ Xứ Sở Hoa Anh Đào, tuy vậy thị trường đây đã tới lúc quá tải. Vì đó kế hoạch mở rộng cho trên thị trường nước khác là 01 trong những kế hoạch đúng đắn để nhãn hàng thời trang Uniqlo đạt được lợi nhuận cao.

Với bối cảnh khủng hoảng kinh tế ở Hoa Kỳ, phần lớn các chuyên gia phân tích thị trường nhận định cũng nên xem đó chính là thời điểm quan trọng ở hình ảnh Uniqlo nhằm quảng bá nhãn hàng của mình ở thị trường sôi nổi này. Rất nhiều khả năng thời trang Uniqlo đang rất nhanh đã thành thương hiệu nổi danh nhất cho thị trường bán lẻ áo quần bình dân tại nơi phổ biến nhất toàn thế giới, đóng góp không hề nhỏ cho việc phát triển của công ty.

uniqlo

Xem ngay hình ảnh áo hoodie mới về.

Khác biệt với Zara, H&M, Mango vốn dĩ được không ít bạn trẻ biết đến như 1 số thương hiệu áo quần unisex bình dân song luôn bảo đảm được mong muốn mode theo như từng khuynh hướng trên thế giới. Chỉ 1 vài tuần sau khi có thể thấy được nhiều xu hướng mới lạ, những nhãn hàng này đã nhanh chóng phát hành bộ sưu tập của họ chuyển thể từ vài thiết kế đó do đó có những khi nhà máy gia công kiểu buộc phải xử lý công việc ngày đêm có khi lại vô cùng nhàn rỗi. Bên cạnh đó, nhãn hàng thời trang Uniqlo luôn luôn bền bỉ cùng vẻ ngoài giản dị, đánh mạnh vào tính mỏng nhẹ, thông dụng & hiệu suất gia công khá cao. Vì lẽ đó, thời trang Uniqlo sở hữu giá cả rẻ hơn nhiều so với các nhà sản xuất khác bởi chẳng cần làm mới phương án mặt hàng chạy theo làng thời trang. Thương hiệu kiểm soát hiệu suất nhà máy cũng như thực hiện đồ của ngành may mặc theo 1 cách bình ổn cả năm thế nên đạt được hiệu quả cao hơn.

uniqlo

Chúng ta có thể lựa chọn các sản phẩm thời trang uniqlo và Uniqlo tại đây

Lúc trước, Uniqlo từng gặp phải thất bại cay đắng khi ra sức triển khai sang những trung tâm mua sắm Hoa Kỳ. Sau đó, để mà có được một cách độc đáo,Uniqlo mướn gần 4.000m2 bên trong Garden State Plaza với phía trước thoải mái luôn có thể nhìn được ở ngay xa lộ xung quanh đó hoặc từ bãi xe của khu vực mua sắm. Uniqlo nhanh chóng có được ba shop ngay 1 vài địa điểm náo nhiệt nhất New York & 01 ở trung tâm thành phố San Francisco.

Để mà làm thành kết quả cao, Uniqlo tất nhiên chi nhiều ở quảng cáo, ở trong năm 2011 tăng lên gấp 4 lần chi tiêu quảng cáo lên 8,3 triệu USD. Thương hiệu thời trang Uniqlo cũng nhanh chóng đẩy mạnh một vài kế hoạch tăng trưởng cực kì chuyên nghiệp tại tất cả trung tâm mua sắm ở Hoa Kỳ cùng chỉ tiêu trong vòng tám năm tới, mỗi một năm sẽ mở thêm 20-30 những cửa hàng khác và tính tới năm 2020 đạt tới 10 tỷ USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét